trang chủ tin tức Top SUV cỡ nhỏ có nhiều ưu điểm vượt trội nhất

Top SUV cỡ nhỏ có nhiều ưu điểm vượt trội nhất

Dưới đây là loạt SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2024 mà bạn nên mua.

Volvo XC40

 

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 1
 

 

Đây là một mẫu SUV cỡ nhỏ của thương hiệu Thụy Điển. Ảnh: Volvo.

Đây là một mẫu SUV cỡ nhỏ của thương hiệu Thụy Điển và nó là một chiếc xe có sức hấp dẫn. SUV cỡ nhỏ này có thiết kế lôi cuốn và thú vị. Cabin phong phú, tiện nghi, tiện dụng và chất lượng.

Mặc dù đây không phải là chiếc xe thực dụng nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhưng nó chắc chắn mang đến không gian sang trọng.

Mẫu năm 2024, chỉ còn lại một cặp động cơ xăng tự động dẫn động cầu trước và một cặp EV (gần đây đã được đổi tên thành EX40).

Mazda CX-5

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 2

Mazda CX-5 là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ đẹp nhất. Ảnh: Mazda,

Mazda CX-5 là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ đẹp nhất trên thị trường và với thông số kỹ thuật phù hợp có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể cũng như khả năng xử lý vượt trội.

Nội thất của CX-5 chắc chắn, phong cách, đẹp mắt và có khả năng sử dụng mà nhiều nhà sản xuất ô tô khác có thể học hỏi. Nó cũng cung cấp nhiều không gian cho hành khách và cốp xe.

SUV cỡ nhỏ CX-5 mang đến sự kết tiết kiệm và không gian thân thiện với gia đình, vì vậy nó xứng đáng được xem xét nghiêm túc để mua.

Huyndai Tucson

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 3

SUV đạt điểm tốt nhất ở các thông số kỹ thuật. Ảnh: Huyndai.

Về mặt động học, nó là một chiếc SUV cỡ nhỏ vận hành mọi thứ khá an toàn, với khả năng cân bằng xử lý tốt, dễ sử dụng hơn là sự năng động hoàn toàn, nhưng vẫn đủ thú vị khi lái.

SUV đạt điểm tốt nhất ở các thông số kỹ thuật đơn giản hơn: động cơ xăng hybrid nhẹ 1.6 hoạt động tốt với cả hộp số sàn và hộp số tự động, trong khi động cơ hybrid có khả năng rất hiệu quả nhưng hơi chậm. Đây là một chiếc SUV cỡ nhỏ ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng để mua.

Kia Sportage

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 4

Chiếc SUV cỡ nhỏ này có vẻ ngoài đầy thử thách. Ảnh: Kia.

Chiếc SUV cỡ nhỏ này có vẻ ngoài đầy thử thách cùng với một gói trang bị tinh tế hơn và nhiều công nghệ hơn. Nó không rộng rãi cho hầu hết các nhu cầu của gia đình, ngoài ra còn có nhiều loại động cơ, từ động cơ xăng và dầu diesel nhẹ cho đến plug-in hybrid tiết kiệm thuế BIK.

SUV cỡ nhỏ này cũng được trang bị bộ phụ kiện tiêu chuẩn, có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh và tất nhiên được hỗ trợ bởi chế độ bảo hành bảy năm dẫn đầu thị trường của Kia.

Nhìn chung, Sportage là một chiếc SUV gia đình thông minh, được trang bị tốt và công nghệ dễ sử dụng, chế tạo chắc chắn.

Audi Q3

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 5

Audi Q3 là mẫu xe SUV vững chắc trong phân khúc. Ảnh: Audi.

Audi Q3 là mẫu xe SUV vững chắc trong phân khúc và được trang bị nhiều loại hệ truyền động tốt: xăng, diesel và plug-in hybrid.

Ngoài ra còn có tùy chọn kiểu dáng Sportback tựa lưng dốc, mặc dù bạn nên tối đa hóa không gian nội thất với phiên bản thông thường. Chiếc SUV cỡ nhỏ này có khả năng lái mượt mà và nhiều không gian. Hệ thống truyền động đủ tốt.

BMW X1

Top SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2024 - 6

Chiếc SUV cỡ nhỏ này được xây dựng trên cùng nền tảng UKL. Ảnh: BMW.

Chiếc SUV cỡ nhỏ này được xây dựng trên cùng nền tảng UKL như BMW 2 Series Active Tourer MPV. BMW X1 có nhiều loại động cơ, từ động cơ xăng và diesel hybrid nhẹ cho đến cặp plug-in hybrid và thậm chí cả BMW iX1 chạy hoàn toàn bằng điện với phạm vi chính thức tiện dụng là 272 dặm (435 km).

Bất kể động cơ là gì, SUV cỡ nhỏ này là một chiếc xe có khả năng lái ổn định và khả năng bám đường, kiểm soát thân xe khá tốt.

(Theo 24h.com.vn)