trang chủ tin tức giới thiệu phiên bản đặc biệt Nissan Kicks e-Power STAR Edition tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024

giới thiệu phiên bản đặc biệt Nissan Kicks e-Power STAR Edition tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, được tổ chức từ ngày 27/3 đến ngày 7/4, Nissan sẽ trưng bày phiên bản đặc biệt Nissan Kicks e-Power STAR Edition.

 

Trước thềm triển lãm, Nissan đã hé lộ một số thông tin và hình ảnh đầu tiên về mẫu Kicks e-Power STAR Edition.

Nissan Kicks e-Power phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt tại Bangkok Motor Show 2024 nissan-kicks-star-edition.jpg

Nissan Kicks e-POWER STAR Edition được phát triển dựa trên bản VL đi kèm với những nâng cấp về ngoại thất và nội thất khiến xe trông nổi bật hơn.

Nissan Kicks e-Power phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt tại Bangkok Motor Show 2024 nissan-kicks-e-power-star-edition.jpg

So với bản VL, bản STAR Edition có những điểm khác biệt như lưới tản nhiệt V-Motion và cản trước sơn màu đen. Ốp gương chiếu hậu màu bạc. Bên cạnh đó, bản đặc biệt này còn có nẹp trang trí mới và huy hiệu Star Edition ở cột C.

Nissan Kicks e-Power phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt tại Bangkok Motor Show 2024 nissan-kicks-star-edition-interior-.jpg

Bên trong cabin, xe có ghế ngồi bọc da màu đen, ghế ngồi có in dòng chữ Star Edition trên tựa đầu hàng ghế trước, cùng những chi tiết trang trí ốp màu đen mới xung quanh các nút bấm chỉnh điều hòa.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Kicks e-POWER STAR Edition là động cơ xăng 1.2L 3 xi-lanh cho công suất 79 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 103 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp với một động cơ điện mạnh 136 mã lực tại 3.410 – 9.697 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và EV.

(Theo autodaily.vn)