trang chủ tin tức Mitsubishi Lancer 2008 VR vẫn chạy bền trong 15 năm

Mitsubishi Lancer 2008 VR vẫn chạy bền trong 15 năm

Xe Mitsubishi Lancer 2008 được đánh giá có độ bền rất cao

Tôi mua và sử dụng chiếc xe này tại Australia từ năm 2019 đến bây giờ không phải sửa chữa gì nên khá hài lòng.

 

Mitsubishi Lancer 2008 VR, quãng đường đã đi: 141.000 km.

Ưu điểm:

✓ Xe khá đẹp so với những xe cùng thời (2008).

✓ Bền bỉ, hầu như không có hỏng vặt.

✓ Tương đối tiết kiệm xăng.

✓ Hàng ghế sau thoải mái.

✓ Cốp xe rộng rãi.

Khuyết điểm:

✗ Nội thất quá đơn giản, thậm chí không có cổng cắm USB, không có hệ thống thông tin giải trí kết nối ngoài.

✗ Xe giảm xóc khá yếu.

✗ Hơi bồng bềnh khi chạy ở tốc độ trên 120 km/h.

✗ Cột A hơi lớn.

✗ Cách âm trung bình, cảm giác lái trung bình.

Chia sẻ thêm:

Tôi mua chiếc xe này trong thời gian sinh sống tại Australia vào cuối năm 2019. Khi đó tôi mua với giá 4.700 USD tầm khoảng 80 triệu tiền Việt (tỷ giá năm 2019). Sau khi mua xe tôi chỉ thay thế má phanh và bốn chiếc lốp và sử dụng từ đó tới giờ hầu như xe không có hỏng hóc gì.

Đánh giá chung là xe khá tiết kiệm xăng, động cơ 2.0 cũng đủ sử dụng cho nhu cầu hàng ngày. Khi chở đủ tải thì xe có hơi hụt hơi khi cần vượt xe khác ở tốc độ trên 100 km/h nhưng cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Chiếc xe 15 tuổi nhưng rất ít hỏng vặt.

Trong phân khúc xe phổ thông giá mềm hạng C thời 2008-2009 thì tôi nghĩ chỉ có Honda Civic là có thể so sánh về mặt thẩm mỹ bên ngoài với Mitsubishi Lancer. Chiếc xe tới tận bây giờ vẫn khá đẹp và không hề lỗi mốt. Dáng xe cân đối và nhìn chắc chắn. Ngoài ra vì là dòng 5 cửa, nên xe có cốp khá rộng, có thể để được nhiều thứ dành cho những chuyến đi dã ngoại.

Tuy nhiên, nội thất của xe tương đối đơn giản nếu so với Civic 2008. Xe không có chức năng kết nối với USB, thẻ nhớ, Bluetooth hay điện thoại... Các chứng năng hỗ trợ lái thì có Cruise Control, hệ thống ABS, cảm biến lùi nhưng không có camera lùi. Nói chung trang bị khá là cơ bản, đủ xài cho người mới lái xe.

Chiếc xe đã cùng tôi đi qua nhiều chặng đường ở Australia và luôn chứng tỏ là người bạn đáng tin cậy dù tuổi đời cũng đã là 15 năm. Tương lai nếu có điều kiện đổi xe, rất có thể tôi sẽ chọn một dòng xe khác của Mitsubishi.

(Theo vnexpress.net)