trang chủ tin tức Hé lộ xe Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia

Hé lộ xe Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia

Hơn 2 tháng sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Hình ảnh xe Honda City facelift 2023 đã bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Malaysia, như vậy phân khúc B sắp có sự canh tranh khốc liệt giữa Honda City facelift 2023 và các mẫu xe như Nissan Almera và Toyota Vios 2023 hoàn toàn mới.

Bức ảnh duy nhất được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc City sedan với cản sau và mâm xe được ngụy trang, hé lộ chiếc xe sẽ nhận được một diện mạo mới. Không có ảnh chụp mặt trước của Honda City facelift 2023 tại Malaysia nhưng khả năng cao thiết kế tổng thể của xe sẽ giống như phiên bản Ấn Độ.

Bắt gặp Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia 2023-honda-city-facelift.png

Cụ thể, về ngoại thất, Honda City facelift 2023 ra mắt tại Ấn Độ có thanh chrome trên lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn, trong khi lưới tản nhiệt có họa tiết kiểu tổ ong mới. Cản trước cũng được thiết kế lại, kết hợp với đường viền màu đen nối các phần hốc đèn sương mù với hốc hút gió phía dưới.

Trong khi đó, cụm đèn pha LED và thiết kế phần hông xe vẫn giữ nguyên, dù City 2023 được trang bị bộ mâm hợp kim thiết kế mới.

Bắt gặp Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia Honda City facelift 2023 chính thức trình làng, giá quy đổi từ 330 triệu đồng 2023-honda-city-facelift-debut-india-2-630x330.webp

Vòng ra phía sau, cản sau của xe cũng được nâng cấp với chi tiết giả bộ khuếch tán màu đen, đèn phản quang được đặt lại vị trí cùng với cánh gió nhỏ tích hợp trên nắp cốp.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda City 2023 được cung cấp màu sơn ngoại thất mới là Obsidian Blue Pearl, bên cạnh các màu sơn hiện tại gồm: Radiant Red Metallic, Platinum White Pearl, Golden Brown Metallic, Meteoroid Grey Metallic và Lunar Silver Metallic.

Bắt gặp Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia Honda City facelift 2023 chính thức trình làng, giá quy đổi từ 330 triệu đồng 2023-honda-city-facelift-debut-india-21-850x277.webp

Tương tự như ngoại thất, nội thất cũng nhận được một số thay đổi nhưng khá tinh tế. Cách bố trí bảng táp-lô và các núm điều khiển gần như không thay đổi, với tông màu be và đen ở các phiên bản sử dụng động cơ xăng, màu đen và ngà dành cho các bản hybrid.

Ngoài ra, Honda đã bổ sung các biến thể mới cho dòng sản phẩm City; bao gồm bản SV cơ sở, bên cạnh các bản V, VX và ZX như trước. Biến thể City Hybrid giờ đây cũng có thêm bản V giá cả phải chăng hơn, thay thế cho bản ZX.

Bắt gặp Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia Honda City facelift 2023 chính thức trình làng, giá quy đổi từ 330 triệu đồng 2023-honda-city-facelift-debut-india-52.webp

Tùy thuộc vào từng phiên bản, bên trong cabin của xe sẽ được trang bị màn hình TFT màu 7 inch cho cụm đồng hồ đo và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch (có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây), 6 túi khí, cần gạt nước cảm biến, đèn viền nội thất, sạc không dây, 8 loa, hệ thống điều hòa tự động có với tính năng lọc bụi mịn PM2.5 và cửa gió cho hàng ghế sau, khóa và khởi động không cần chìa, cửa sổ trời chỉnh điện, tấm che nắng phía sau chỉnh cơ và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Các hệ thống hỗ trợ lái nằm trong gói Honda Sensing có sẵn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng bám theo ở tốc độ thấp cũng như cảnh báo xe phía trước khởi hành. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống Honda LaneWatch cùng hàng loạt tính năng an toàn thụ động.

Bắt gặp Honda City facelift 2023 chạy thử tại Malaysia Honda City facelift 2023 chính thức trình làng, giá quy đổi từ 330 triệu đồng 2023-honda-city-facelift-debut-india-4-630x330.webp

Đối với hệ truyền động, động cơ tăng áp diesel 1.5L i-DTEC trước đây đã bị lược bỏ, chỉ còn lại động cơ xăng i-VTEC 1.5L cho công suất 121 PS tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút. Đối với bản SV, hộp số sàn 6 cấp là lựa chọn duy nhất, còn ở tất cả các bản máy khác (V, VX và ZX) đều được cung cấp tùy chọn hộp số CVT

City Hybrid 2023 sử dụng kết hợp động cơ xăng Atkinson 1.5L i-VTEC DOHC cho công suất 98 PS và mô-men xoắn 127Nm. Động cơ này hoạt động như một máy phát phục vụ bộ pin hybrid, qua đó cung cấp năng lượng cho mô-tơ điện gắn với bánh xe có công suất 109 PS và mô-men xoắn 253Nm. City Hybrid sở hữu tổng công suất kết hợp là 126 PS.

Ngoài ra, City Hybrid cũng được trang bị hệ thống phanh tay điện tử và phanh đĩa phía sau, thay vì phanh tay cơ và phanh tang trống phía sau dành cho các phiên bản thông thường.

(Theo autodaily.vn)