trang chủ tin tức Chương trình mua bán xe ô tô điện VinFast đã qua sử dụng

Chương trình mua bán xe ô tô điện VinFast đã qua sử dụng

VinFast vừa cho biết chương trình mua bán xe ô tô điện đã qua sử dụng và cam kết RV sau 5 năm đầu. Đây là chính sách hỗ trợ để khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng ô tô điện VinFast, đặc biệt là giá trị còn lại của sản phẩm sau 5 năm sử dụng.

Vinfast VF e34 2021: giá lăn bánh 4/2023, TSKT, đánh giá chi tiết

1. Mức giá bán và thu mua xe ô tô điện VinFast đã qua sử dụng

Mức giá bán và thu mua xe đã qua sử dụng của VinFast sẽ dựa trên số VIN - năm sản xuất xe và sẽ được định giá bán/ thu mua tương ứng cho từng năm.

Sau 5 năm sử dụng nếu khách hàng có nhu cầu bán lại thì:

- Trường hợp 1: VinFast (hoặc bên thứ ba do VinFast hỗ trợ thu xếp) sẽ mua theo giá còn lại như bảng dưới.

- Trường hợp 2: VinFast sẽ bù phần chênh cho khách hàng nếu giá bán lại thực tế thấp hơn mức giá còn lại như bảng bên dưới. 

Chính sách mua bán xe ô tô điện VinFast đã qua sử dụng chinh-sach-mua-ban-xe-vinfast-cu-1680590958.png

Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng tiên phong mua xe trong năm 2022/2023/2024.

2. Điều kiện áp dụng

- Xe không dùng cho mục đích kinh doanh vận tải taxi.

- Giới hạn số Km sử dụng tối đa mỗi năm là 35.000 km, giá sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế nếu vượt số km quy định và theo thỏa thuận 2 bên.

- Xe được bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng đúng theo quy định của nhà sản xuất.

- Xe vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không đâm đụng hay sửa chữa lớn, không bị thủy kích.

- VinFast sẽ bù tiền cho khách hàng nếu giá trị còn lại không đúng theo cam kết như trên sau khi bộ phận kỹ thuật của VinFast đưa ra kết quả kiểm tra sau cùng.

- VinFast giữ quyền thay đổi, hiệu chỉnh chính sách cho phù hợp theo từng thời kỳ và sẽ báo trước 30 ngày kể từ ngày áp dụng chính sách mới.

- Mức giá để tính tỷ lệ còn lại là giá sau khi bỏ hết các chính sách khuyến mãi, VD: VF e34 giá mới là 710 triệu đồng, trừ đi 190 triệu đồng voucher VinFast và 30 triệu đồng voucher Sống Xanh thì giá dùng để tính sẽ là 490 triệu đồng.

Chính sách mua bán xe ô tô điện VinFast đã qua sử dụng dieu-kien-ap-dung-chinh-sach-mua-ban-xe-cu-vinfast-1680591070.png

Nhằm mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng, VinFast không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi mà còn liên tục triển khai các chính sách có lợi cho khách hàng. Đây là cơ sở giúp người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm xe xanh của VinFast. 

(Theo autodaily.vn)